Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

TẠO CHỮ KÝ TRONG THƯ GMAIL

Hướng dẫn bạn tạo nhanh chữ ký liên hệ tại hòm thư gmail.

Việc tạo chữ ký tại thư gmail nhằm mục đích tránh mạo danh, các thông tin trong chữ ký gmail cũng là để mọi người liên hệ với nhau một cách nhanh nhất thuận tiện và giới thiệu đầy đủ về bản thân.



Dưới đây là cách tại chữ ký nhanh nhất có đầy đủ thông tin của bạn:
Theo hình.1 dưới đây:

hình.1

Tại hình.1 trên đây là màn hình giao diện chính khi bạn đăng nhập vào gmail, bạn click chuột vào mũi tên đỏ biểu tượng hoa trên cùng góc phải của hòm thư gmail cửa sổ sẽ hiện ra như hình.2 dưới đây:

hình.2

Tại hình.2 bạn click chuột chọn mục cài đặt cửa sổ sẽ hiển thị các chức năng chính cấu hình hòm thư gmail như hình dưới đây:

hình.3

Theo hình.3 thì bạn kéo thanh cuộn xuống dưới cùng bạn sẽ nhìn thấy mục chữ ký như hình dưới đây:

hình.4

Tại hình.4 bạn click mũi tên đỏ chọn mục Văn bản thuần túy rồi bạn đánh nội dung liên lạc tên đầy đủ hoặc tự bản chụp hoặc vẽ chữ ký rùi copy past vào khung này tùy theo cách bố trí, trên đây là dòng ví dụ mình tạo thông tin liên lạc trong khung chữ ký.
Dưới khung bạn không nên check vào dòng chèn chữ ký vì nếu bạn chèn thì khung chữ ký sẽ bị chèn trước nội dung trả lời như vậy không đẹp mắt, bạn cần bỏ chọn khung chữ ký sẽ hiển thiwj ở dưới đoạn nội dung thư mà bạn viết. Sau đó bạn click mũi tên đỏ như hình.5 dưới đây để lưu thay đổi. 

hình.5

Như vậy Các bạn đã tạo được chữ ký gmail riêng cho mình.

1 nhận xét: