Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

TỰ ĐỘNG TRẢ LỜI THƯ ĐẾN TẠI GMAIL

Hướng dẫn cách tạo nội dung tự động trả lời thư đến khi không có mặt để check mail.

Công việc của bạn trở lên bận rộn bạn cũng không có thời gian lúc nào cũng phải vào để check mail và phục vụ với các khách hàng khó tính, vậy tạo một đoạn nội dung tự động trả lời và phù hợp với tất cả các đối tượng gửi thư đến. Việc tạo nội dung trả lời sẽ khiến cho khách hàng, các đối tượng khác đều cảm thấy hài lòng về cách phục vụ và quan tâm của bạn. Dưới đây là cách tạo nội dung tự động trả lời thư đến gmail như sau.





Đầu tiên bạn chọn click chuột vào mũi tên đỏ theo hình.1 dưới đây:

hình.1

Bạn sẽ thấy cửa sổ nhỏ mở ra bạn click chuột vào phần cài đặt như hình.2 dưới :

hình.2

Khi đó sẽ hiển thị ra giao diện các chức năng trong phần cài đặt:

hình.3

tại hình.3 bạn kéo thanh cuộn xuống khi nào đến mục tự động trả lời thư gmail thì bạn dừng lại.

hình.4

Với hình.4 bạn đã dừng lại ở mục Tự động trả lời thư theo mũi tên đỏ ký tự 1 bạn click chuột chọn bật tự động trả lời thư rồi bạn chọn ngày đầu tiên áp dụng ứng dụng này cho đến ngày cuối cùng bạn chọn, đó là thời gian bạn có thể đi vắng bận rộn không thể check được mail. Sau đó dòng dưới bạn đánh chủ đề cũng có thể nói đây là lý do bạn không check được mail hoặc một câu cảm ơn khi họ gửi đến, dưới nữa bạn có thể để lại nội dung thư, nội dung này có thể dưới mọi hình thức như liên hệ, quảng cáo, hoặc lý do nào đó bạn cần thổ lộ.
Trong mũi tên đỏ ký tự số 3 bạn check vào ô này nếu bạn chỉ muốn những người trong danh bạn nhận được câu trả lời tự động này. Còn nếu bạn không check thì các thư đến tổng hợp các thư trong danh sách và thư lạc danh đều có thể có câu trả lời tự động của bạn. 

Khi thao tác xong bạn hay Lưu thay đổi lại để hoàn thành việc đặt nội dung các mục trên.

Chúng các bạn thành công.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét